5 Mẫu balo laptop đẹp trong tháng 8 bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm mua một balo laptop đẹp tại tphcm nhưng chưa chọn được shop bán hàng uy tín, bạn muốn mua một balo laptop theo xu hướng thời trang mới nhất, mời bạn ghé balovina shop chuyên bán balo laptop thời thượng nhất.
5 Mẫu balo laptop hót nhất tháng 8 với giá không quá 250k
Balo laptop đẹp mang mã DH-4027 là mẫu balo hót nhất thị trường hiện nay được giới trẻ sài thành săn đón, với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp cho cả nam và nữ, với kết cấu nhiều ngăn rộng rãi, có cổng usb, cáp xạc điện thoại thông minh, rất tiện lợi cho người tiêu dùng, sản phẩm balo DH-4027 với giá đang giảm chỉ 234k sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.
Balo laptop DH-1587 là dòng balo thời trang với thiết kế dạng hộp đựng vừa máy 15.6 inch có dây cáp xạc điện thoại thông minh, ngăn đựng đồ thỏa mái,túi 2 bên hông, quai đeo mút dày êm vai, chát liệu vải chống thấm nước tốt, giá đang sale tại shop balovina chỉ 254k thôi bạn nhé.
Balo laptop đẹp hcm mang mã DH-3171 với kiểu dáng thon gọn, với 1 ngăn chính to dựng laptop và vật dụng thỏa mái và 2 ngăn nhỏ phía trước, cáp xạc thông minh, chất vải dày dặn, độ chống thấm nước cao , giá bán tại balovina cực sốc chỉ 245k cho mã DH-3171 này mà thôi.

Balo laptop thời trang DH-7948 hiện đang là mẫu balo bán chạy nhất tại shop balovina, với thiết kế balo hình con rùa, có ngăn chống trộm sau lưng và có khóa số , cáp xạc phụ kiện đi kèm, với kích thước 42cm x 30cm x13cm , Balo DH-7948 là mẫu balo thông minh đem lại sự tiện lợi nhất dành cho người sử dụng. Với một chiếc balo vô cùng tiện lợi như vậy nhưng giá đang sale tại shop balovina chỉ còn 239k mà thôi.

Một mẫu balo trong top 5 balo laptop hcm bán chạy nữa mang mã balo DH-8498 mẫu balo dành cho máy 15.6 inch này gồm một ngăn lớn và hai ngăn nhỏ, hai túi bên hông balo, ngoài balo DH-8498 còn có điểm nhấn nổi trội là cáp xạc điện thoại thông minh, độ chống thấm nước cao và bền bỉ theo thời gian, chiếc balo này hiện đang giảm giá tại shop balovina chỉ còn 248k mà thôi.
Địa chỉ shop bán balo laptop đẹp hcm ở đâu ?

Bạn muốn rinh ngay một em balo đẹp giá rẻ không nào, còn chần chừ gì nữa đến ngay shop balovina địa chỉ bán balo laptop đẹp hcm giá rẻ tại 28/1 Bàu Cát 8 Phường 11 Quận Tân Bình TPHCM hoặc gọi ngay hotnite : 0909 666 554 để đặt ngay một em balo thông minh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét