Mua balo laptop thời trang giá rẻ ở đâu ?

Balo laptop đã là hành trang quá quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng...Và những người cần sử dụng laptop để di chuyển. Nhưng để chọn cho mình 1 mẫu balo giá rẻ và chất lượng thì không đơn giản. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn shop balo của Balovina tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Balo đựng laptop cho nữ
Balo đựng laptop cho nữ


Balo đựng laptop giá rẻ của Balovina!

Vì sao balo đựng laptop của Balovina giá lại rẻ ? Chắc chắn nhiều người sẽ đặt câu nghi vấn! Tại sao giá rẻ! Liệu giá rẻ thì sản phẩm có chất lượng hay không? Chế độ bảo hành ra sao?
Balovina xin khẳng định, không phải hàng kém chất lượng mà giá rẻ mà vì Balovina có Cơ sở sản xuất riêng tại Tp.Hồ Chí Minh,không qua trung gian,không mua đi bán lại nên giá cả lúc nào cũng cạnh tranh. Cơ sở sản xuất Balovina trực tiếp sản xuất, tự phân phối sỉ lẻ, bạn mua trực tiếp nhà sản xuất chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với các bên mua đi bán lại. 


Nếu giá rẻ thì chất lượng có đảm bảo?

Với kinh nghiệm 14 năm chuyên sản xuất về sản phẩm balo laptop, Cơ sở sản xuất của Balovina luôn đặt vấn đề chất lượng và chăm sóc khách hàng lên trên hết, vì thế sản phẩm của Balovina không chỉ có tại Hồ Chí Minh, hiện sản phẩm đã có mặt tại Hà Nội và một số đại lý ở các tỉnh như Đà Nẵng, Daklak, Đồng Tháp...
Ngoài các sản phẩm thông thường Balovina còn nhận đơn đặt hàng may balo đựng laptop làm quà quà tặng, balo quảng cáo in thêu logo lên balo của các công ty, tập đoàn, dễ dàng mang thương hiệu của mình đi khắp mọi nơi.

Lợi ích cho khách hàng...!

Balovina áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi trong mỗi dịp lễ, tết,Với khách hàng mua balo laptop tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, khách hàng sẽ được giao hàng trong ngày và miễn phí giao hàng

Đối với các bạn ở tỉnh khác sẽ chuyển hàng trong 5-7 ngày.
Thời gian bảo hành 30 ngày và trong 03 ngày đầu bạn được đổi hàng miễn phí nếu sản phẩm hư hỏng.Sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng!

Để tránh mua sản phẩm balo laptop không chất lượng bạn nên tham khảo bài viết Cách chọn mua balo laptop chất lượng
Trăm nghe không bằng mắt thấy,mời bạn ghé đến với Balovina để chọn được balo laptop đẹp như ý nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét