5 lời khuyên khi chọn balo đựng laptop tốt nhất


Nhu cầu mua balo đựng laptop luôn nóng lên từng ngày.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn balo đựng laptop giá rẻ, tốt nhất cần có thời gian. với rất nhiều balo có sẵn trên thị trường hiện nay làm sao để chắc chắn rằng bạn đã chọn được 1 chiếc balo phù hợp ? Hi vọng 5 mẹo sau đây sẽ giúp bạn yên tâm chọn cho mình 1 chiếc balo laptop tốt nhất.


1. Bạn cần chọn 1 balo laptop có bao nhiêu ngăn?

Hầu hết các balo laptop có 2 ngăn chính.cùng với 1 số túi khác nhỏ hơn,và thường là túi lưới bên hông để đựng chai nước,hãy nhớ bao nhiêu phụ kiện cần đi kèm với laptop của bạn,và làm thế nào bạn có thể lưu trữ tất cả những thứ đó ,bạn không cần nhiều túi,nhưng bạn không muốn quá ít đặc biệt là tất cả các ngăn đều thuận tiện cho việc mở hay đóng để đựng đồ...
Balo đựng laptop 14"
Balo đựng laptop 14"

2. Laptop của bạn kích cỡ ra sao?

Balo giữ được laptop của bạn cố định,chắc chắn và vừa vặn với kích cỡ laptop để nó không di chuyển nhiều bên trong túi.tương tự như vậy ngăn đựng balo chống sốc cần phải có 1 dây thắt vào bên trong để giữ cố định laptop.

3. Balo laptop nên có bao nhiêu nệm bào vệ?

Bạn muốn laptop được bảo vệ,balo nên có 1 số loại đệm ở dưới đáy để ngăn ngừa laptop của bạn chạm mặt đất mỗi khi đặt balo xuống.đệm là điều cần thiết nhưng không nên có quá nhiều vì nó thật sự khiến balo thêm nặng.

4. Chọn 1 balo gọn nhẹ!

Lựa chọn 1 balo laptop có trọng lượng nhẹ sẽ đảm bảo rằng mang nó không ảnh hưởng đến tư thế của bạn,dây đeo chất lượng tốt sẽ hỗ trợ vai mang balo được thỏa mái và dễ đeo.

5. Tránh mua balo laptop với quá nhiều khóa kéo!

Khóa kéo bị vỡ 1 cách khá dễ dàng,vì vậy khi mua balo đựng laptop nên hạn chế mua balo có quá nhều khóa kéo.
Hi vọng 5 lời khuyên chọn mua balo laptop giá rẻ của tôi sẽ giúp bạn chọn mua được 1 chiếc balo laptop phù hợp nhất với bạn.Nếu bạn chưa thực sự yên tâm về giá balo đựng laptop hoặc những cách lựa chọn khi mua balo hãy tham khảo thêm bài viết 3 lưu ý khi mua balo laptop giá rẻ nhé!
chúc các bạn may mắn !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét