Cách chọn mua balo laptop giá rẻ và chất lượng?

Đồng hành cùng laptop yêu quý của bạn phần lớn là chiếc balo laptop chuyên dụng.Bạn luôn băn khoăn với nhiều sự lựa chọn khi thị trường hiện nay tràn ngập các loại balo đủ kiểu,đủ màu, kiểu dáng và muôn vàn lời mời quảng cáo hấp dẫn.Vậy làm sao để mua balo laptop cho phù hợp với mình?

 4 Lựa chọn thông minh với kinh nghiệm mua balo laptop hữu ích.

Dưới đây là những kinh nghiệm mua balo laptop giá rẻ.
1.Kiểm tra kỹ dây kéo:
Dây kéo thường bị gãy răng cưa, gãy khúc, kéo không được mượt, nếu như dây kéo hàng lô sẽ gặp trường hợp như vậy.
2.Đường chỉ
Đường chỉ cũng không hề kém quan trọng, trường hợp hay gặp với đường chỉ may là bị lỏng chỉ, sau một thời gian bạn sử dụng, đường chỉ sẽ bị bông ra, các miếng được ráp với nhau không khít.
3.Vải lót
Vải lót thực tế không quan trọng lắm, nhưng nó có chức năng làm dịu các phần cứng bên trong của balo, và là nơi bao bọc lớp mút, để bảo vệ laptop của bạn.

4.Tay nắm,quai đeo
Tay nắm và quai đeo là 2 phần cực kỳ quan trọng, nơi mà chịu trọng lực lớn nhất của balo, vì thế khi lựa chọn, bạn cần xem kỹ phần mép hai bên của tay nắm và quai đeo, được may giáp với phần thân, xem có bị bung chỉ, bị tưa vải, bị sút không. Điều đó chắc chắn sẽ đảm bảo cho bạn lựa chọn được một chiếc balo laptop chất lượng.
Để tránh bị lừa khi mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường,bạn đọc thêm bài viết : Cách chọn mua balo laptop chất lượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét