Kinh nghiệm bỏ túi khi mua balo laptop 17 inch

Nếu bạn đang sở hữu dòng laptop có kích thước 17 inch thì nên lưu ý những điều sau đây để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc balo laptop dành cho máy 17 inch hoàn hảo:

Những yếu tố cần biết khi chọn mua balo laptop 17 inch 

1.chất liệu sản phẩm :

Các mẫu balo laptop dành cho máy 17 inch thường có kích thước khá to để đựng vừa laptop nên khi tìm mua sản phẩm này, bạn nên chọn các mẫu được làm từ chất liệu gọn, nhẹ (vải dù, polyester,…) để giảm trọng lượng balo đè lên vai khi mang. 

Balo laptop CB 5009 - 17"
Balo laptop CB 5009 - 17"

2.Ngăn đựng laptop :

Ngoài ngăn chính đựng laptop, Balo thường có thêm nhiều ngăn phụ. Bạn không nên cất quá nhiều sách vở hay vật dụng cá nhân vào các ngăn này. Một lưu ý quan trọng là nên sắp xếp các quyển sách vở nặng gần phía lưng sẽ giúp phân bố hài hòa trọng lượng của balo lên cơ thể, tránh gây ảnh hưởng xấu đến lưng và cột sống. 

Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501 – 17”
Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501 – 17”

3.Thiết kế đi kèm : 

Balo laptop 17 inch là loại balo khá lớn nên lúc mua bạn cần quan tâm đến các thiết kế đi kèm như dây gài eo,dây đeo, ngực chắc chắn. Trước khi sử dụng, cần điều chỉnh độ dài hai dây đeo ngang bằng nhau và phù hợp với chiều cao. Không nên đeo balo một bên vai bởi khi đó, sức nặng balo dồn hết lên một bên vai, dẫn đến gây hại cho vai, cổ và cột sống.


Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501 – 17”
Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501 – 17”

Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn bảo vệ được laptop 17 inch của mình an toàn, đồng thời mang đến sự tiện lợi, thoải mái khi đeo balo laptop.

Nguồn từ : Balovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét