3 mẫu balo laptop 17 inch bán chạy của Balovina

Bạn đang sở hữu một chiếc laptop 17 inch nhưng tìm mãi chưa mua được một balo như ý muốn. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu balo dành cho laptop 17 icnh bán chạy nhất của Balovina.

Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501

Kích thước:

- Kích thước: 50 x 35 x 14cm, phù hợp với laptop 17 inch
- Trọng lượng: 1200 g
- Được làm bằng chất liệu vải 210D polyester cao cấp.

Mô tả sản phẩm:

- Mặt trước thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, màu sắc phù hợp với nam
- Mặt sau có dây cài vào valy rất tiện dụng. Dây đeo có xốp kê vai, Phía trên là quai xách rộng 3 cm, đường chỉ chắc chắn bạn không còn phải lo lắng bục chỉ khi xách nặng.
- Khóa kéo làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chắc chắn, việc kéo mở balo của bạn sẽ dễ dàng hơn khóa nhựa.
- sản phẩm được thiết kế với 2 ngăn chính, 1 phụ, ngăn chống sốc laptop riêng biệt với vải dầy 5 lớp và được trang bị thêm chống sốc dạng viên giúp laptop của bạn an toàn hơn khi bị va đập mạnh.
- Dây cài làm bằng chất liệu cao su, giúp điều chỉnh kích thước ngăn chống sốc cho vừa với laptop. Ngăn lưới đựng tài liệu và ngăn đựng điện thoại, dắt bút rất đẹp mắt.
- Đặc biệt chiếc Balo này còn là chiếc cặp đeo chéo, với các ngăn được thiết kế tinh tế, khi bạn muốn biến chiếc balo thành chiếc cặp đeo chéo rất dễ dàng bằng cách tháo dây balo, cho vào ngăn mặt sau, móc dây đeo chéo vào bên hông để có được chiếc cặp đẹp, sang trọng đựng tài liệu khi đi công tác, và chiếc balo phong cách, năng động khi đi chơi, đi làm hoặc đi học.

Tính năng nổi bật:

- Vừa là chiếc balo, cặp đeo chéo rất tiện dụng
- Được làm bằng vải 210D polyester, là loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước, chống bám bụi, không nhăn và bền đẹp theo thời gian.
- Kích thước 17 inch, bạn có thể sử dụng cho bất kể chiếc laptop nào, ngăn chính rộng rãi, đựng được nhiều đồ khi đi công tác dài ngày.

5501-cap-3Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501-17 inch
Balo – Cặp laptop đa năng CB 5501-17 inch

Balo laptop CB 5009

Sản phẩm balo laptop 17 inch tại HCM bán chạy nhất của Balovina, thiết kế nhỏ gọn, năng động, phù hợp với các bạn nam, hiện đâng là chiếc balo được các bạn trẻ yêu thích nhất.

Kích thước:

- Kích thước: 50 x 35 x 14cm, phù hợp với laptop 17 inch
- Trọng lượng: 1200 g
- Được làm bằng chất liệu vải 210D polyester cao cấp.

Mô tả sản phẩm:

- Mặt trước phối màu cam, nổi bật và đẹp mắt.
- Mặt sau có lớp đệm xốp êm ái. Có dây cài vào valy rất tiện dụng. Phía trên là quai xách rộng 3 cm, đường chỉ chắc chắn bạn không còn phải lo lắng bục chỉ khi xách nặng.
– Khóa kéo làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chắc chắn, việc kéo mở balo của bạn sẽ dễ dàng hơn khóa nhựa.
- Bên hông có dây đai, có chức năng mở rộng, thu nhỏ chiếc balo cho phù hợp với vật dụng có bên trong. Ngoài ra có túi lưới đựng nước hoặc ô đi mưa.
– Balo coolbell, được thiết kế với 1 ngăn chính, ngăn chống sốc laptop riêng biệt với lớp chống sốc dầy  và được trang bị thêm chống sốc dạng viên giúp laptop của bạn an toàn hơn khi bị va đập mạnh.
- Có dây cài giúp bạn điều chỉnh kích thước ngăn chống sốc cho vừa với kích thước laptop. Ngăn lưới đựng tài liệu và ngăn đựng điện thoại, dắt bút rất đẹp mắt.

Tính năng nổi bật:

- Với Form rộng, Balo CoolBell thích hợp cho đi làm, đi học hoặc đi du lịch, các chuyến đi công tác xa.
- Vải 210D polyester là loại vải hoàn mỹ về trượt nước, chống bám bụi, bền đẹp theo thời gian, bạn không cần phải lo khi đeo balo gặp trời mưa hoặc vô tình bị nước, chất bẩn đổ vào.
- Với màu sắc hài hòa, thiết kế tinh tế, phong cách, chiếc balo của bạn luôn hợp với thời đại.

Balo laptop CB 5009 - 17 inch
Balo laptop CB 5009 - 17 inch

 Balo laptop TT-B003

Balo laptop TT-B003- Balovina chất liệu vải dù , bền đẹp. Thiết kế có hai ngăn dành riêng cho laptop và những vật dụng của bạn một cách tiện dụng nhất.

Kích thước:

- Kích thước: 45 x 33 x 25cm, phù hợp với laptop 17 inch
- Trọng lượng: 1200 g
- Được làm bằng chất liệu vải dù xí nghiệp
Tính năng nổi bật:
Chất liệu vải dù rất nhẹ và gọn gàng, có lớp mút dày chống sốc cho máy tính, lớp mút mặt sau có khe thoáng tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi đeo cho Laptop 17”3

Balo laptop TT-B003-17 inch
Balo laptop TT-B003-17 inch

Nguồn từ : Balovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét