Tiêu chí chọn cơ sở may balo quà tặng tốt nhất

Vì thị hiếu tăng cao nên hiện nay những xưởng may balo quà tặng mọc lên như nấm. Số lượng tăng nhanh phần nào ảnh hưởng đến chất lượng nên khách hàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn nơi gửi gắm niềm tin. Bài viết sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm giúp bạn có thể lựa chọn những cơ sở sản xuất balo giá rẻ tốt nhất.

Cơ sở may balo túi xách đa dạng về mặt hàng

Sản phẩm đa dạng 

Nhu cầu chọn lựa, so sánh giữa các mẫu balo quà tặng với nhau như một phản ứng tất yếu của tất cả doanh nghiệp. Vì vậy muốn tìm được mẫu balo tốt hay túi xách đẹp, chất lượng, phù hợp với phong cách của doanh nghiệp, thì nên tìm đến các xưởng may đa dạng về mặt hàng đó, thường có các mặt hàng mẫu kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, chất liệu khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà bạn thấy phù hợp nhất.
Đáp ứng nhu cầu
Nếu có nhiều chi nhánh hoặc sẵn sàng đáp ứng đơn đặt hàng trên toàn quốc thì điều đó chứng tỏ cơ sở sản xuất balo làm quà tặng kinh doanh tốt, được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng sản phẩm. Vậy nên khi đến với các cơ sở may balo này bạn sẽ yên tâm hơn vì có nhiều khách hàng và đối tác lớn  đã và đang tin dùng đặt hàng sản phẩm.
Chọn cơ sở sản xuất balo quà tặng có quy trình đặt hàng, giao hàng chuyên nghiệp
Thông thường, với những đơn đặt hàng lớn, các xưởng may balo có uy tín sẽ nêu rõ thời gian giao hàng trong hợp đồng và cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình nhận đặt hàng. Những cơ sở chuyên nghiệp, uy tín lâu năm sẽ không bắt khách hàng trả 100% tiền hàng trước khi giao hàng mà hình thức phổ biến là nhận tiền đặt cọc (tùy theo thỏa thuận). Nên lưu ý những nơi bắt buộc phải trả 100% tiền sản phẩm, có thể khách hàng sẽ bị mất tiền trước khi nhận được hàng hoặc sản phẩm giao sau kém chất lượng.

Balo quà tặng của FPT
Balo quà tặng của FPT

Dịch vụ hậu mãi

Ngoài ra, các dịch vụ sau khi mua hàng như bảo hành sản phẩm trong bao lâu, đổi trả khi hàng có vấn đề,… cũng là yếu tố quan trọng nên được xem xét khi tìm đến các xưởng may balo, túi xách.
Với những chia sẻ về tiêu chí chọn cơ sở sản xuất balo túi xách nêu trên, chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn một nơi sản xuất balo túi xách an toàn, đảm bảo chất lượng.

Balo quà tặng năm 2015 của Sunhouse
Balo quà tặng năm 2015 của Sunhouse

Nguồn: balovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét