Balo mini nữ dễ thương MN-181312

“Balo da” thiên hướng cường thịnh hành của tuổi teen sài gòn năm 2018, năng động mỗi ngày cộng dòng balo mini nữ dễ thương có mã 181312 nhất mực những nàng sẽ mê mệt mất thôi.cộng Balovina tham khảo điều thú vị ấy nhé.

Balo da MS 181312 là sản phẩm rất được nhiều bạn trẻ yêu thích


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 Mã SP MN-181312
 Chất liệu Simili
 Khả năng kháng nước Tốt
 Màu sắc Tím – Hồng – Xanh đen – Đỏ – Đen – Xám
 Số ngăn 3
 Kích thước 30 x 25 x 10 cm
 Thời gian bảo hành 12 tháng
 Tình Trạng Còn hàng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Ngăn túi thiết kế tiện dụng

Balo có 1 ngăn chính, bên trong chia thành 3 ngăn với kích thước ngăn lớn nhất là 30cm x 25cm x 10cm giúp các bạn tha hồ đựng những món đồ từ nhỏ xinh như mỹ phẩm điện thoại đến lớn hơn như sách vở hoặc ipad, laptop mini.
Ngăn thứ hai nằm sát với mặt lưng của balo da, đây có thể coi là ngăn bí mật giúp đựng những tài liệu nhỏ, ví tiền hoặc những đồ dùng ít dùng khác.
Ngăn thứ ba được thiết kế nằm sát mặt trước của túi, đây được xem như trợ thủ đắc lực giúp bạn phân chia những món đồ nhỏ như chìa khóa, thẻ xe gọn gang hơn, tránh mất thời gian tìm kiếm.


Ngăn chính bao gồm 3 ngăn tiện dụng, giúp cho người dùng dễ dàng phân loại tài sản của mình.

ngoài ra, balo da nữ mã 181312 còn với đến cho bạn một ngăn phụ ở mặt ngoài của balo. bề ngoài kết hợp với dây kéo kim khí mạ vàng sang trọng, ngăn nhỏ bên ngoài này vừa là điểm nhấn sang trọng vừa là nơi đựng giữ đồ tiện thể lợi. những món đồ thường sử dụng như khăn giấy, son môi
nhất định phải để ở đây để tiện tay là có ngay.

Chất liệu

Là shop bán balo da nữ với rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng sản phẩm có mã 181312 vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều quý cô cá tính. Bằng chất liệu da simili lỳ, balo của shop vẫn mang đến sự sang trọng cho người dùng.

Các bạn lo ngại về khả năng thấm nước của sản phẩm cũng không phải lo, balo có khả năng chống nước khá tốt, với những cơn mưa nhỏ nước sẽ tự dộng trượt khỏi bề mặt balo và bạn chỉ cần dùng khăn khô lau sạch là được.

Quai xách và quai đeo

Balo được thiết kế với hai quai, quai đeo và quai xách đều được làm bằng chất da simili giống với thân túi, đây chính là điểm cộng giúp túi thêm phần sang trọng, hiện đại. Quai đeo êm ái giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng

Phần quai đeo và quai xách đồng điệu êm ái dễ dàng sử dụng.

Màu sắc thời trang, hiện đại

Balo da mang mã 181312 có nhièu màu sắc độc đáo cho bạn lựa chọn, có các màu như Đỏ, Đen, Xanh Đen, Hồng, Xám, Tím Cả nhà nữ sẽ thoải mái chọn cho mình dòng balo đúng với bắt mắt và cá tính. Woa, nếu bạn là cô gái mê phìm hàn thì sẽ khó lòng bỏ qua cái balo mini nữ siêu cute này phải không nào, bạn sẽ vô cùng dễ mang em đấy, chỉ cần alo ngay Balovina bạn sẽ được giao hàng tận tay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét