Balo chống nước dành cho laptop 15.6 inch

Bạn đang tìm kiếm một balo laptop 15.6 inch với công dụng đa năng, độ chống thấm nước cao, đừng nên bỏ lỡ mẫu balo laptop mang mã DH-3171 tại balovina nhé.
Đặc điểm và tính năng của balo DH-3171


Với thiết kế hình chữ nhật balo DH-3171 có 1 ngăn lớn đựng laptop và vật dụng cá nhân, sách vở, áo quần thỏa mái, 2 ngăn nhỏ phía trước balo, khóa kéo, dây kéo chắc chắn, quai đeo mút dày và êm vai, hai túi bên hông balo, ngoài ra balo DH-3171 còn có tính năng đặc biệt là dây cáp xạc dự phòng thông minh.
Balo đựng laptop 15.6 inch chống nước
Balo mang mã DH-3171 là mẫu balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cực cao, với chất liệu vải bố chống thấm nước và bền bỉ theo thời gian, bạn không còn lo lắng khi ra đường bất chợt gặp những cơn mưa ngâu, hay vô tình làm đổ một tách trà lên balo mà không cần quá lo lắng cho chiếc laptop thân yêu.



Với thiết kế thông minh,khả năng chống thấm nước cao, balo DH-3171 hiện đang là mẫu balo được ưa chuộng nhiều nhất tại shop balovina. Bạn có muốn rinh ngay em balo đựng laptop 15.6 inch này về cho laptop của mình không nào, truy cập ngay Balovina.com và tậu cho mình một em balo giá rẻ này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét