tìm cơ sở sản xuất balo quà tặng học sinh giá rẻ

Một doanh nghiệp tại HCM chia sẻ : “Mỗi năm dịp khải giảng,tết trung thu, tổng kết năm học, doanh nghiệp mình thường làm chương trình tặng quà cho các em nhỏ, ngoài quần áo đồng phục, thì mình lựa chọn balo học sinh làm quà tặng cho các em, vì balo mang tính chất đa công dụng.”

Cơ sở may balo quà tặng học sinh uy tín

“Mặc dù năm nào mình cũng tìm kiếm, Nhưng mình chưa tìm được cơ sở trực tiếp sản xuất balo quà tặng, mà làm việc qua trung gian, nên giá thành dội cao, sản phẩm không đúng như chất liệu mình mong muốn.”
Đó là chia sẻ của chị Hòa chủ doanh nghiệp tại tphcm.
Chính vì vậy bài viết giới thiệu đến bạn BALOVINA cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng balo quà tặngbalo quảng cáobalo laptop,balo học sinh,balo in hình theo nhu cầu, In logo, slogan của doanh nghiệp lên balo, với phi phí thấp, giá xuất xưởng, chất liệu tốt, sản phẩm uy tín tạo nên thương hiệu, BALOVINA tin chắc sẽ làm doanh nghiệp bạn hài lòng. Mời bạn cùng điểm qua một vài mẫu balo quà tặng mà BALOVINA đã làm nhé !
Balo in logo QC-B016Balo in logo QC-B006Balo in logo QC-LV2Balo in logo QC-CistraBalo in logo QC-F002Balo in thêu logo QC-B004Balo in thêu logo QC-HY03Balo in logo QC-B001Balo in thêu logo QC-LV1Balo in thêu logo QC-SC01Balo INB018Balo INH001Balo DH-9667Balo D-TROY001Balo DH-0799
Balo in thêu logo lên balo là một sản phẩm thường xuyên sử dụng trong các chiến dịch marketing, nhằm tri ấn đến khách hàng hoặc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân mong muốn khách hàng biết đến mình nhiều hơn, tên thường hay gọi là balo quà tặng hay balo quảng cáo, hoặc có thể dễ hiểu hơn là balo in thêu logo.

Xưởng may balo túi xách

Balovina là xưởng may balo túi xách được thành lập từ năm 2006. Trải qua 11 năm từ một quy mô nhỏ lẻ, gia công cho khách hàng. Chúng tôi đã có thể tự cung tự cấp sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm được bán và giao hàng toàn quốc. Xưởng may balo tui xách balovina hiện nay đang ở TPHCM, bạn có thể tham khảo sản phẩm qua website https://balovina.com hoặc đến trực tiếp shop Balovina. Với phương châm sản phẩm chất lượng đi kèm với chăm sóc khách hàng tốt, chúng tôi đã phát triển như ngày hôm nay.
Các sản phẩm balo, túi xách tại xưởng được thiết kế và may một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Chúng tôi luôn thay đổi để nhằm cung cấp cho khách hàng những balo đẹp, giá rẻ, chất lượng cao.

Quy trình làm việc của xưởng may balo, túi xách Balovina.

Chúng tôi có một quy trình làm việc hết sức đơn giản cho khách hàng.
Đối với khách hàng đặt may balo túi xách.
– Tiếp nhận các thông tin của khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về mẫu mã, thiết kế.
– Lên mẫu sản phẩm cho khách.
– Hai bên thống nhất chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng.
– Tiến hành may mặc và giám soát may mặc.
– Gửi hàng cho khách.
Đối với các khách hàng mua lẻ.
– Bạn có thể xem mẫu ở website balovina.
– Đặt mua hàng.
– Nếu có bất kỳ thắc mắc có thể gọi điện chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
– Gửi hàng trực tiếp cho khách hàng tận nơi theo dịch vụ COD Ship. Bạn có quyền xem hàng xong rồi thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.
Ngoài ra, bạn có thể đển trực tiếp hệ thống shop của xưởng để xem mẫu và mua trực tiếp.
Xưởng may balo túi xách BALOVINA chuyên cung cấp những túi xách, balo tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang cần mua balo sỉ và lẻ hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét