May balo quảng cáo in logo giá rẻ tại tp.hcm

BALOVINA là cơ sở may balo quảng cáo giá rẻ tại tp.hcm, với kinh nghiệm 10 năm trong ngành may balo , cùng trên 20 máy may và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sản xuất. Kèm dịch vụ in logo của doanh nghiệp lên balo, BALOVINA sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ balo quảng cáo uy tín nhất.
Balo in logo QC-B001

Balo quảng cáo là phương pháp marketing hiệu quả

Việc tặng quà khuyến mãi bằng các sản phẩm như balo, quần áo, ly tách có in hoặc thêu logo, slogan của doanh nghiệp luôn được ưa chuộng nhất là đối với những doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu có đối tượng khách hàng trẻ, những người yêu thích những sản phẩm quà tặng độc đáo. Nhưng bên cạnh đó, sản phẩm quà tặng được ưa chuộng nhất vẫn là balo bởi độ đa năng và do người có nhu cầu sử dụng balo quảng cáo nhiều hơn vì độ tiện lợi của nó.
Trong nhiều năm cung cấp dịch vụ in, thêu và may balo quảng cáo ở tphcm, chúng tôi sở hữu nguồn năng lực dồi dào với máy móc thiết bị hiện đại, cùng dàn nhân công sở hữu tay nghề cao, các khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài khâu sản xuất được trau chuốt, đội ngũ kỹ thuật viên luôn hiểu được chính xác mong muốn của khách hàng và cố gắng để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Balo in logo QC-B006

MẪU MÃ, THIẾT KỄ, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐỒNG ĐỀU

Để balo trở thành sản phẩm quảng cáo hiệu quả, ngoài việc thể hiện logo, slogan của thương hiệu rõ ràng, trực tiếp ở vị trí dễ thấy nhất sản phẩm balo còn phải có mẫu mã đẹp, độc đáo kết hợp cùng đường may chắc chắn tạo cảm giác an toàn tin tưởng cho người dùng, bởi  balo là sản phẩm đồng hành cùng khách hàng trong rất nhiều sự kiện như các em học sinh đi học, các anh chị công nhân viên đi làm… tất cả đều mong muốn một sản phẩm có độ bền bỉ, chất liệu an toàn.
Balo in logo QC-B016
Với mong muốn đồng hành cùng các thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, balovina luôn cam kết dành trọn tâm huyết cho từng mẫu mã, chúng tôi luôn luôn cải tiến cho mỗi đơn hàng sau luôn tốt hơn trước, tinh thần cầu thị và xây dựng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và sẵn sàng đưa ra những lời khuyên chân thành nhất để hoàn thiện sản phẩm với chi phí tối thiểu.
Balo in thêu logo QC-HY03

Quy trình nhận đơn đặt hàng rõ ràng, chuyên nghiệp:

Khi đã trả lời được câu hỏi tìm xưởng may balo giá rẻ ở đâu, Balovina sẽ giúp bạn thêm tin tưởng khi ký kết đơn hàng với quy trình rõ ràng (dành cho balo in thêu) gồm các bước:
– Khách hàng chọn mẫu theo nhu cầu để Balovina báo giá sản phẩm
– Khách hàng duyệt mẫu
– Bắt đầu thực hiện hợp đồng (thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng)
– Balovina thiết kế logo gắn balo (thiết kế file hình trên máy) + in ra giấy dán lên balo đưa KH duyệt (kích thước, vị trí)
– Balovina nhận màu màu thực tế do khách hàng cung cấp
– Balovina tiến hành lên đơn đặt hàng, đúng ngày đúng giờ thỏa thuận sẽ giao hàng
– Nhận hàng xong trong 03 ngày, khách hàng thanh toán 50% hợp đồng còn lại
– Kết thúc hợp đồng (nếu rủi ro, đã có trong hợp đồng thỏa thuận)
Bên cạnh đó, Balovina sẵn sàng đáp ứng dịch vụ giao hàng toàn quốc (ship COD) cho quý khách ở xa với phương châm đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng một cách nhanh nhất.
Đó chính là những lý do vì sao Balovina luôn xứng đáng là doanh nghiệp sản xuất balo giá rẻ dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét