5 mẫu balo thời trang bán chạy nhất của balovina

Việc lựa chọn một chiếc balo thời trang phù hợp cho phái yếu ngoài việc giúp bảo vệ laptop còn là cách giúp các bạn nữ thêm nét cá tính. Vậy balo đựng laptop dành cho nữ có những mẫu nào sau đây?

Các mẫu balo thời trang bán chạy tại Balovina

1. Balo thời trang đựng laptop 15.6 inch LV2

Với kiểu dáng balo thời trang, ngăn chứa laptop 15.6 inch, và nhiều ngăn đựng sách vở, đồ đạc cá nhân, lại phù hợp với nam và nữ. Thiết kế: Mặt trước được trang trí một dây kéo ngang, sử dụng ngăn túi lót bên trong dày, giúp bạn thuận tiện để điện thoại, sổ tay, chìa khóa xe.... Kích thước: Ngang 32 x cao 42 x rộng đáy 16cm phù hợp cho dáng người Việt Nam Màu sắc: Có màu đỏ, xanh đen, đen và tím Chất liệu vải dù trượt nước, chống nước hiệu quả, không phải lo khi trời mưa Giá bán chỉ 280.000đ



Balo thời trang đựng laptop 15.6 inch

2. Balo laptop thời trang LV1

Cũng sử dụng chất liệu vải dù chống thấm nước hiệu quản, Balo laptop thời trang LV1 sở hữu mặt trước khá thoáng rộng và trẻ trung, cũng được trang trí ngăn trước với dây kéo ngang, bên trong số ngăn lại ít hơn LV2, nên giá thấp hơn.
Màu sắc: có màu xanh đen, màu đen, tím, và đỏ
Thiết kế: Khá phù hợp cho nam và nữ, đặc biệt màu tím dành cho phái nữ thật cuốn hút.
Giá bán: 250.000đ
Balo laptop thời trang LV1

3. Balo thời trang TT-F10

Balo thời trang TT-F10 với kiểu thời trang nhỏ gọn, tiện lợi cho mọi hoạt động đi học, đi chơi, đi làm, đi công tác xa… Có ngăn để thêm rất nhiều sách vở.
Chất liệu vải dù rất nhẹ và gọn gàng, có lớp mút dày chống sốc cho máy tính, lớp mút mặt sau có khe thoáng tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi đeo cho Laptop 15.6”inch
Bạn sẽ vô cùng tiện lợi khi sở hữu một balo Laptop rất đẹp và sang trọng, bảo vệ máy tính cực kỳ an toàn. Ngoài ra còn tạo cho bạn dáng rất thể thao, lịch sự, kiểu dáng thời trang tạo phong cách chuyên nghiệp cho bạn.
Balo đựng laptop thời trang giá rẻ
Balo thời trang TT-F10

4. Balo laptop TT-SC01

Balo laptop thời trang TT-SC01 kiểu dáng khá hiện đại và thời trang, chất liệu vải bố làm mềm mại và duyên dáng trên vai, chất liệu trượt nước, giúp bảo vệ đồ dùng một cách tuyệt đối, quai đeo chắc chắn và mềm mại, giúp bạn mang êm ái, và không bị bí mồ hôi,
Số ngăn balo laptop thời trang TT-SC01 khá lớn, có thể đựng laptop 15.6 inch và ngăn được bảo vệ bằng lớp mút chống sốc thật tốt nhé.
Sản phẩm có giá 280.000đ với mức giá trung bình như vậy, các học sinh sinh viên dân văn phòng có thể gọi và đặt hàng ngay nhé.
dsc05436
Balo laptop thời trang dành cho nam nữ

5. Balo laptop thời trang HY04

Balo laptop thời trang HY04 với kiểu dáng thật nhỏ gọn, đựng laptop 15.4 inch, và tính năng khá đầy đủ, như đeo sau lưng, đeo chéo, xách tay, giúp bạn tiện lợi trong công việc và hoạt động. Số ngăn lớn 1 và mặt trước 1 ngăn nhỏ, tạo nên chiếc balo trở nên gọn gàng và phù hợp với mọi kiểu dáng.
Thân sau được may với mút dày kẹp lưới, đảm bảo không bị nóng lưng, kèm theo quai đeo chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn khi mang trên mình 1 chiếc laptop quý giá.
Bạn hãy tham khảo hình ảnh dưới
Balo laptop thời trang nhỏ gọn HY04

Trên đây Balovina xin giới thiệu 5 mẫu balo thời trang bán chạy, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu tại website hoặc tại shop Balovina, cảm ơn bạn đã quan tâm

Nguồn từ : Balovina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét