May balo quà tặng mang lại lợi ích gì cho doạnh nghiệp bạn ?

Bạn đang muốn tìm món quà để tặng khách hàng hay nhân viên của mình trong sự kiện sắp tới.Bạn mong muốn món quà đó vừa mang đến lợi ích cho khách hàng vừa mang lợi  cho  doanh nghiệp mình.Thực tế cho thấy có rất nhiều lựa chọn cho bạn, bài viết chia sẻ đến bạn món quà rất ưa chuộng và phổ biến hiện nay chính là balo quảng cáo.

Vậy doanh nghiệp bạn được lợi ích gì từ balo quảng cáo này ?

Lợi thế của doanh nghiệp khi chọn balo quảng cáo

Để tạo được lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng, các doanh nghiệp thường tung ra các chương trình khuyến mãi hay tặng quà cho khách hàng. Mục địch cuối cùng  vẫn là tìm thêm nhiều khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ. Vậy ta có thể in logo , thương hiệu, câu slogan, địa chỉ website…hay hình ảnh nào đó  trên balo quảng cáo . Khi sản phẩm này được nhân viên hay khách hàng mình sử dụng để đi làm,đi chơi thể thao, đi du lịch…sẽ tạo được hiệu ứng lan toả rộng lớn đến mọi người không chỉ ở trong thành phố mà sang cả các tỉnh thành khác trong cả nước . Thậm trí sang cả nước ngoài khi khách hàng đi công tác, đi du lịch.


Giá trị của balo quảng cáo dành cho doanh nghiệp

Nếu chọn balo, túi xách quà tặng cho chiến lược makerting  xuyên suốt thì chắc chắn thương hiệu của doanh nghiệp Bạn đi sâu trong lòng khách hàng. Ví dụ như nói đến xe máy nghĩ ngay Honda, Yamaha. Nói đến nước giải khát là nghĩ ngay đến Coca, Pepsi  (bạn lựa chọn cho khách hàng chứ không phải khách hàng lựa chọn)…Và doanh thu của doanh nghiệp tăng lên đáng kể.
Như vậy chỉ từ những chiếc balo, túi xách quảng cáo, ta  đã làm được “một công đôi viêc” vừa làm makerting cho doanh nghiệp mình vừa giải quyết nhu cầu khách hàng mà các món quà tặng khác không thể có được.
Chi phí cho balo quảng cáo giá rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác như truyền thông internet, báo trí, hội trợ (mặt bằng, nhân viên, các chi phí khác)…


Thông tin liên hệ:

HỒ CHÍ MINH:
🏠 28/1 Bàu Cát 8 (Bàu Cát 9), Phường 11, Tân Bình , HCM
Zalo: 0909 666 554
HÀ NỘI:
🏠 Ngõ 67 đường Văn Cao (Gần Giếng Tròn), Liễu Giai, Ba Đình
Zalo: 0164 55 97 197
☎ 0866.543.247

1 nhận xét:

  1. Hay, ý nghĩa dành cho các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp làm balo quà tặng

    Trả lờiXóa