Những mẹo cần lưu ý khi đặt may balo in logo dành cho doanh nghiệp


Hiện nay có vô số quà tặng mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tặng đối tác, khách hàng tiềm năng nhưng trong số đó, balo in logo là một trong những món quà đặc biệt mà doanh nghiệp thường sử dụng,bởi balo là vật phẩm được sử dụng rộng rãi, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Một chiếc balo in tên công ty cụ thể trên đó thì không thể nhầm lẫn với bất cứ doanh nghiệp nào khác. Chính vì nhu cầu đó, Balovina xin chia sẻ một vài lưu ý mà người sử dụng dịch vụ cần nghiên cứu khi đặt may balo túi xách in logo.

1. Lựa chọn vải may balo như thế nào

  Trên thị trường kinh doanh balo xuất hiện rất nhiều mẫu vải phù hợp với từng mong muốn đặt hàng của khách hàng như: vải bố, vải dù thường, vải dù chống thấm, dù thời trang, dù caro,…. Nguyên liệu vải may rất quan trọng vì nó có thể quyết định đến 90% điểm nổi bật của sản phẩm.
Chính vì vậy, tùy thuộc kinh phí thực hiện của doanh nghiệp mà khách hàng có thể chọn chất liệu vải phù hợp đặt may balo in logo sao cho phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng nhất.

2. Cách phối hợp màu sắc và thiết kế

       Balo in logo cần phải quan tâm đến màu sắc thương hiệu rất nhiều. Vì những thành phẩm này chủ yếu phục vụ mục đích xây dựng và tiếp thị hình ảnh cho doanh nghiệp, do đó, màu sắc balo nên làm nổi bật tên công ty, logo doanh nghiệp giúp việc nhận dạng thương hiệu được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nên cân nhắc việc lựa chọn nguyên liệu vải mang màu sắc đặc trưng của tổ chức hoặc nếu thay thế bằng màu sắc khác thì phải đảm bảo rằng thương hiệu của quý công ty rõ nét, dễ nhận biết.
Khi may balo in logo tùy vào yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp hoặc điều mà đối tác, tổ chức mong muốn hướng tới để có những thiết kế riêng biệt, phù hợp với mục đích sử dụng. Giả sử đối tượng hướng đến là các em học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường thì balo nên có thiết kế nhỏ gọn, nhiều ngăn để các em có thể đựng sách vở, dụng cụ học tập,…

3. Không quên mục tiêu thương hiệu

Đa phần các sản phẩm balo marketing có khuynh hướng gắn lên đó là tên công ty, logo công ty hoặc những thông tin liên quan. Những yếu tố này nhằm mục đích mong muốn người dùng biết tới thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên những doanh nghiệp trước khi đặt may balo in logo giá rẻ nên phác họa sơ về sản phẩm, từ đó ra quyết định chính xác về màu sắc của balo, màu sắc thương hiệu.
Untitled-1.png

4. Chọn xưởng may balo in logo giá rẻ uy tín

Thị trường ngày nay có rất nhiều xưởng may balo in logo giá rẻ, thông tin tràn lan khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở cung ứng uy tín. Chính vì vậy, Balovina xin đưa ra một số đặc điểm giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn cơ sở may thích hợp:
  • Có đội ngũ tư vấn đầy đủ về sản phẩm (loại vải, mẫu thiết kế, kích thước,…)
  • Có thiết kế phác họa sản phẩm dựa trên hình ảnh về màu sắc, thương hiệu, logo công ty
  • Sản xuất số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí về chất lượng – tiến độ sản xuất
  • Giao hàng toàn quốc, đúng thời gian cam kết trong hợp đồng
  • Giá cung ứng cạnh tranh


Balovina là cơ sở sản xuất balo, túi xách đáp ứng được mọi tiêu chuẩn như trên, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 28/1 Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 666 554   từ 7g30-22g (cả CN & ngày lễ)
Email: balolaptopgiare@gmail.com
Website: balovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét